Tuyển dụng

SnB Distribution có nhu cầu cần tuyển các vị trí sau

A. Khối Văn Phòng

1. Nhân viên kế toán kho

Nơi làm việc:  HN:Kho 838 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. HCM: Kho:KCN Tân Bình, HCM

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.

Mô tả công việc:

  • Nhận đơn hàng nhập/xuất/điều chuyển.
  • Lập Phiếu xuất kho để thủ kho xuất hàng
  • Xuất hoá đơn tài chính
  • Cập nhật chính xác thông tin khách hàng, thông tin giao hàng, mức chiết khấu và chính sách áp dụng cho đơn hàng.
  • Xừ lý việc nhập/xuất/điều chuyển hàng hoá tại kho theo đúng quy định của công ty
  • Xuất hoá đơn tài chính
  • Phối hợp và kiểm sóat việc kiểm kê hàng hoá tại kho
  • Tổng hợp, đối chiếu số liệu kiểm kê.
  • Kiểm soát hàng hóa tại kho, đối chiếu số liệu theo dõi với số liệu hàng hóa thực tế của thủ kho.

Chi tiết trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

Yêu cầu:

  • Được đào tạo về chuyên ngành kinh tế, TCKT
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán, quản lý hàng hóa… liên quan đến hàng hóa..
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm các ấn phẩm branding trên 2 năm
  • Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quản lý và nhập xuất kho hàng.
  • Sử dụng tốt excel và phần mềm kế toán..
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
  • Có thể làm việc ngoài giờ.
2. Giám sát kinh doanh

Nơi làm việc: Tòa nhà Sông Hồng Số 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mức lương: 12.000.000 - 20.000.000.

Mô tả công việc:

  • Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng và quản lý các kênh phân phối trong khu vực được giao.
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm và thông tin về thị trường, khách hàng cho sales.
  • Cập nhật thường xuyên các thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Đề xuất các chính sách bán hàng phù hợp nhằm đảm bảo thị phần và nâng cao doanh số tại khu vực được giao.
  • Xây dựng quan hệ tốt với các khách hàng trong khu vực được phân công.
  • Làm báo cáo, theo dõi doanh số bán hàng theo định kỳ, có phân tích và đề xuất phương hướng phát triển khu vực thị trường được giao.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, điểm bán.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng – đại học các chuyên ngành khối kinh tế, kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
  • Có kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch
  • Năng động, sáng tạo, trung thực và nhiệt tình trong công việc.
  • Chịu được áp lực công việc và hoàn thành chỉ tiêu được giao.
3. Nhân viên kinh doanh kênh MT và GT, tỉnh

Nơi làm việc: HN: Tòa nhà Sông Hồng Số 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN HCM: Tầng 1, Tòa nhà Pjico, 186 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, HCM

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mức lương: 6.000.000 - 12.000.000.

Mô tả công việc:

  • Tiếp cận các hệ thống, chuỗi cửa hàng, đại lý
  • Giới thiệu sản phẩm mới, trình bày bán hàng sản phẩm đang phân phối (sữa ICREO, bỉm Merries, khăn giấy ướt Hello Kitty, xe đẩy Aprica,...)
  • Xây dựng hình ảnh sản phẩm và trưng bày tiêu chuẩn công ty đề ra.
  • Thỏa thuận ký kết hợp đồng và thiết lập trưng bày các sản phẩm SnB phân phối.
  • Kết nối các phòng ban giải quyết các việc liên quan đến hoạt động kinh doanh: Giao hàng, thu hồi công nợ, thu tiền hàng, đề xuất VLBB, kết nối Marketing thiết lập các chương trình khuyến mãi cho người tiêu dùng.
  • Mở rộng, chăm sóc các cửa hàng kinh doanh sản phầm Mẹ & Bé trong khu vực.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, điểm bán.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc Đại Học
  • Xử lý tình huống linh hoạt,chủ động
  • Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống phản đối của khách hàng
  • Nhanh nhẹn, năng động, chịu đựng áp lực
  • Có thể sẵn sàng đi công tác
4. Nhân viên đào tạo

Nơi làm việc: HN: Tầng 11, Tòa nhà sông Hồng, Số 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.

Mô tả công việc:

  • Tiến hành khảo sát, đánh giá, phân tích nhu cầu đào tạo của công ty.
  • Chuẩn bị các điều kiện đảm bảo cho mỗi buổi đào tạo (dụng cụ Demo, tài liệu,…).
  • Triển khai đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên sales của công ty và đối tác (đảm bảo hiệu quả).
  • Đào tạo cho các bộ phận khác trong công ty (khi cần thiết).
  • Hoàn thành các công tác sau đào tạo: chấm bài, trả kết quả và giải đáp thắc mắc của học viên, báo cáo KQDT cho ban GD và các bộ phận liên quan.
  • Giám sát chặt chẽ các vấn đề liên quan đến đào tạo tại công ty.
  • Phối hợp chuyên nghiệp với bộ phận Đào tạo – Hà Nội và các phòng ban khác để đảm bảo kế hoạch đào tạo được diễn ra thành công.
  • Đóng góp sáng kiến để nâng cao chất lượng nhân viên thông qua công tác đào tạo.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chính quy.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Trung thực, chịu khó, tư duy sáng tạo, có tâm huyết với nghề.
  • Không nói ngọng, không nói lắp.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên nam.
  • Tuổi: 25 – 30.
5. Nhân viên PG chính thức

Nơi làm việc: HN: Tầng 11, Tòa nhà Sông Hồng, Số 02 Trần Hưng Đạo, Hòa Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mức lương: chính thức 5.000.000đ + doanh thu.

Mô tả công việc:

  • Đứng tại các đại lý mẹ và bé: Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty.
  • Thu thập, thống kê, phân tích và báo cáo về các chương trình của công ty.
  • Thời gian làm việc: 15h - 21h ( nghỉ thứ 2 hàng tuần).

Yêu cầu:

  • Ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm PG tối thiểu 6 tháng, nhanh nhẹn, có phương tiện đi lại.
  • Không nói ngọng, không nói lắp.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Lưu ý: Các bạn gửi CV (ghi rõ kinh nghiệm làm việc + 2 ảnh: toàn thân và cận mặt).
6. Nhân viên IT

Nơi làm việc: HN: Tầng 11, số 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.

Mô tả công việc:

  • Phát triển, bảo trì website hiện có.
  • Xây dựng website mới theo yêu cầu công việc.
  • Vận hành một số tính năng của website theo chỉ định của trưởng nhóm.

Yêu cầu:

  • Có kiến thức nền tảng tốt về HTML, Javascript, CSS, MVC
  • Kinh nghiệm lập trình web trên ngôn ngữ .net, php. Yêu cầu có kinh nghiệm lập trình trên CMS Drupal.

Lợi thế:

  • Am hiểu về các thư viện javascript (Jquery, Dojo...), hệ thống Bootstrap
  • Có kinh nghiệm sử dụng công cụ hỗ trợ: Grunt, Sass, Github, AngularJS....
  • Kinh nghiệm lập trình trên các CMS (Yii, wordpress, drupal, dotnetnuke…), lập trình responsive, mobile.
  • Khả năng tự học hỏi, làm việc teamwork đảm bảo đúng tiến độ
7. Nhân viên Sales Admin

Nơi làm việc: HN: Tầng 11, số 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.

Mô tả công việc:
1. Nhiệm vụ hỗ trợ bán hàng:

  • Nắm các thông tin khách hàng, chính sách bán hàng kênh Tỉnh.
  • Thiết lập đơn hàng, phối hợp cùng nhân viên bán hàng, kế toán, kho để cung cấp hàng hóa cho khách hàng ở Tỉnh và xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại theo lịch phục vụ khách hàng.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại theo lịch phục vụ khách hàng.
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng cung cấp báo giá, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mại cho khách hàng.

2.Các nhiệm vụ khác:

  • Lập và tổng hợp báo cáo kinh doanh hàng ngày và báo cáo kinh doanh hàng tháng theo định kỳ.
  • Đối chiếu công nợ với kế toán hàng ngày.
  • Quản lý và lưu trữ hợp đồng bán hàng của bộ phận Kinh doanh Miền Bắc.
  • Lập và gửi hồ sơ mở mới của Khách hàng.
  • Cập nhật chấm công của bộ phận Kinh doanh Miền Bắc.

Yêu cầu:

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên bán hàng hoặc sale admin ngành hàng tiêu dùng.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
8. Trade Marketing

Nơi làm việc: - Hà Nội: Tầng 11, Tòa nhà sông Hồng, Số 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN.
- TP Hồ Chí Minh: Tầng 1, tòa nhà PJICO, 186 Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, HCM

Hạn nộp HS: 15/07/2016

Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.

Mô tả công việc:

  • A. Marketing - Quảng cáo:
    - Thực hiện các chương trình trưng bày: Bố trí ụ, kệ, nội thất, hình ảnh POSM tại các điểm bán nhằm đảm bảo định vị thương hiệu cho công ty, cho các hãng và đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
    - Kiểm soát các vấn đề thiết kế, sản xuất, lắp đặt, thay thế vật dụng quảng cáo đồng bộ tại các điểm bán.
    - Giám sát và quản lý hình ảnh quảng cáo và thương hiệu.
    - Tổ chức sự kiện (event): Tư vấn khách hàng, hội thảo, hội nghị khách hàng, tài trợ các hoạt động tại địa bàn (khai trương, hỗ trợ sự kiện của đối tác .v.v)
    Huấn luyện, training: PG, nhân viên kinh doanh,....
  • B. Thị trường:
    - Báo cáo tình hình thị trường hàng tháng: doanh số, hình ảnh trưng bày, tiến độ thực hiện các chương trình,...
    - Theo dõi tình hình đối thủ: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing,...
    - Đề xuất các phương án
    - Phân tích doanh số
    - Lên kế hoạch công tác.
    - Xây dựng bộ quản trị thị trường.
  • C. Hỗ trợ kinh doanh:
    - Nắm vững và theo dõi chỉ tiêu kinh doanh từng thương hiệu
    - Đề xuất và phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi và theo dõi; đánh giá và báo cáo các hoạt động khuyến mãi
    - Hỗ trợ triển khai các hoạt động.
    - Chính sách bán hàng, hệ thống khách hàng, thị phần, phương pháp bán hàng, chỉ tiêu cá nhân.
    - Định hướng phát triển thị trường.
    - Họp thường kỳ và báo cáo.
  • D. Quản lý và báo cáo ngân sách khu vực theo định kỳ hàng tháng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Ngoại Thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm làm sales, có kinh nghiệm trưng bày sản phẩm.
  • Chấp nhận đi công tác xa (theo yêu cầu công việc công ty).
  • Sáng tạo, biết vận dụng kiến thức mới mang lại hiệu quả trong công việc. Năng động, tích cực trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập theo yêu cầu của công việc.
  • Nam tuổi từ 22 đến 35.

 

B. Khối Bán lẻ / Showroom

1. Quản lý cửa hàng

Số lượng: 01

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mô tả công việc: 

  • Quản lý, sắp xếp, kiểm tra lịch làm việc cho nhân viên bán hàng hàng tuần. Phối hợp với Phòng HCTH trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo; phát triển nhân viên. Chấm điển KPI nhân viên định kỳ hàng tháng và nộp lại Phòng HCTH tính lương
  • Giảm sát hoạt động kinh doanh: nắm được doanh số bán hàng hàng ngày, thực hiện giám sát các chương trình tuyền thông, PR.
  • Quản lý tài sản, kiểm tra công tác bảo quản hàng hóa, vệ sinh, trưng bày tại cửa hàng.
  • Quản lý, phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, đề xuất phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại.
  • Đảm bảo doanh số hàng tháng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp cao đẳng khối ngành kinh tế, quản trị.
  • Kinh nghiệm quản lý cửa hàng ngành hàng tiêu dùng từ 2 năm trở lên..
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
2. Nhân viên bán hàng ( Fultime)

Số lượng: 05

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Địa điểm: SR Aeon Long Biên, SR 21 Phan Chu Trinh bsp;

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, hướng dẫn và giúp khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu.
  • Đảm bảo hàng hoá trưng bày phải đúng quy cách và đầy đủ thông tin.
  • Nắm vững thông tin sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, hình dạng, kiểu dáng, tính năng, bao bì sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Công việc nhập xuất và kiểm tồn hàng ngày
  • Bảo quản và trưng bày hàng hoá theo đặc thù sản phẩm và quy tắc trưng bày.
  • Thời gian làm việc: Fulltime: ca sáng (8h30 đến 15h30) ca chiều (15h00 đến 22h)
  • Lương khởi điểm: 4.000.000đ/tháng + doanh số

Yêu cầu:

  • Có khả năng thuyết phục và làm việc độc lập hoặc theo nhóm
  • Có khả năng giao tiếp tốt
  • Ngoại hình khá.

 

C. Khối nhà hàng Phan Chu Trinh

1. Quản lý nhà hàng

Số lượng: 02

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mô tả công việc: 

Điều hành công việc của nhà hàng bao gồm:

  • Công tác quản lý nhân sự hành chính: tuyển dụng, đào tạo, phân công các ca làm việc hàng tuần đảm bảo duy trì chất lượng phục vụ vệ sinh an toàn thực phẩm và an ninh trong nhà hàng.
  • Quản lý tài chính: xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao, giám sát thực hiện các báo cáo thu chi hàng ngày, các báo cáo thống kê tài chính.
  • Theo dõi, quản lý hàng hóa, tài sản của nhà hàng.
  • Điều hành hoạt động kinh doanh, đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.

Yêu cầu:

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhà hàng/ khách sạn
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt. 
  • Chịu được áp lực cao trong công việc; 
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc. 
  • Giao tiếp tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật.
2. Tổ trưởng tổ bàn 

Số lượng: 02

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mô tả công việc:

  • Thời gian:  9h30 - 14h ; 17h-21h30
  • Quản lý trực tiếp nhân viên bộ phận bàn;
  • Giám sát nhà hàng, bộ phận được phân công;
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên bàn mới;
  • Trực tiếp order bàn khách VIP;
  • Xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng;
  • Sắp xếp lịch nghỉ cho nhân viên bàn và báo cáo với Quản lý;
  • Tham gia đánh giá hạnh kiểm của nhân viên bàn hàng tháng;
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng với quản lý nhà hàng;

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm làm việc tại các Nhà hàng, khách sạn cao cấp ở vị trí tương đương
  • Hình thức ưa nhìn, chăm chỉ, yêu nghề;
  • Có khả năng order tốt;
  • Trung thực, thật thà, tự giác trong công việc
  • Chịu được áp lực trong công việc, có tính chủ động, sáng tạo trong công việc;
  • Có phong cách nhanh nhẹn, tự tin. 
3. Nhân viên phục vụ

Số lượng: 20

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mô tả công việc:

  • Thời gian: 9h30 - 14h ; 17h-21h30
  • Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
  • Lấy order từ khách hàng đảm bảo ghi nhận thông tin order từ khách hàng phải rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính..
  • Phục vụ khách hàng đồ ăn và uống theo đúng quy cách và phong cách phục vụ của Nhà hàng .
  • Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách theo đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự
  • Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
  • Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Yêu cầu

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng
  • Ưu tiên các ứng viên gắn bó lâu dài.
  • Cẩn thận, tính tình vui vẻ, năng động.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là lợi thế (hoặc có thể học hỏi thêm)
4. Nhân viên bếp

Số lượng: 02

Hạn nộp HS: 30/06/2016

Mô tả công việc:

  • Thời gian: 9h30 - 14h ; 17h-21h30
  • Thực hiện sơ chế các loại nguyên vật liệu theo sự phân công của Trưởng bộ phận bếp, phụ trách bếp lạnh;
  • Hỗ trợ làm món
  • Vệ sinh các công cụ, dụng cụ trong Bếp
  • Quản lý và sử dụng các công cụ, dụng cụ, máy móc, thiết bị

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các trường dạy nghề, các trường cao đẳng đào tạo chuyên ngành nấu ăn; 
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên bếp; 
  • Chịu được áp lực cao trong công việc; 
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc. 
5. Bartender ( Nhân viên pha chế)

Số lượng: 02

Hạn nộp HS:30/06/2016

Mô tả công việc: 

  • Thời gian: 9h30 - 14h ; 17h-21h30
  • Nhận các yêu cầu pha chế
  • Pha chế các loại thức uống theo phiếu đặt hàng, theo công thức chuẩn và đồng thời có thể pha chế phục vụ các loại thức uống theo yêu cầu đặc biệt của khách.
  • Kiểm soát tốt thời gian thực hiện pha chế nhanh nhất và trình bày ưa nhìn ,đầy đủ dụng cụ đi kèm và đặc tính cần có.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại quầy

Yêu cầu:

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm pha chế
  • Ưu tiên các ứng viên xem pha chế là một nghề để làm gắn bó lâu dài.
  • Cẩn thận, tính tình vui vẻ, năng động.
  • Chịu được áp lực công việc cao.
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là lợi thế (hoặc có thể học hỏi thêm) 

 

 

Quyền lợi được hưởng:
  • Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của Công ty (tham gia tổ chức công đoàn , du lịch hè, nghỉ phép, thưởng kinh doanh, thưởng tháng lương thứ 13….)
  • Có cơ hội thăng tiến, phát triển khả năng và nghề nghiệp
  • Môi trường làm việc đoàn kết, năng động
Thông tin liên hệ:
  • Bộ phận tuyển dụng HN:
    - Ms.Vũ Hạnh | 04.3933.5399 | hanh.vt@snb.com.vn
    - Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Sông Hồng, Số 02 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Bộ phận tuyển dụng HCM:
    - Ms.Tạ Thị Hoàng Oanh | 08.3820.4707 | oanh.tth@snb.com.vn
    - Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Nhà PIJICO, 186 Điện Biên Phủ, Phường 06, Quận 03, Hồ Chí Minh.